fimmtudagur, október 06, 2005

Bloggstrákarnir mínir

Halló kæra bloggsíða
Ég var að lesa bloggið hjá strákunum mínum. Þið sjáið krækjurnar á þá hérna við hliðina á blogginu mínu. Þeir eru nú misánægðir með þetta fyrirkomulag að þurfa að setja svona eitthvað af því sem á dagana hefur drifið í vikunni á bloggið sitt. Ég svo sem skil það vel og það þarf að yfirstíga vissa feimni til að setja eitthvað sem manni er huglægt fram fyrir almenning. En margt af þessu sem þeir skrifa er bæði frumlegt og skemmtilegt að lesa. Skoðiði bara.
Af mér er það að segja að lífið gengur sinn vanagang, vinna, sofa og borða. Framundan er málþing hjá KHÍ sem ég ætla að fara og hlusta á og svo fer ég í afmæli á laugardaginn til hans Finns (elsti sonur minn). Læt heyra frá mér von bráðar.
:-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home